Chuyển đến nội dung chính

Cách làm bình shisha chỉ mất 10 phút

Cách pha chế một bình shisha mini tại nhà.Các bình khác áp dụng tương tự .Các bạn xem thêm  tại đây .

 

Bước 1 : Cho thuốc shisha vào chén sứ

 

Thả thuốc shisha nhẹ vào trong bát. Mở container của bạn trong shisha và khuấy động các nội dung cho đến khi tất cả các thuốc lá là ẩm ướt và bụi-miễn phí. Rắc nhúm nhỏ vào bát, cố gắng tránh làm tắc nghẽn các lỗ. Thêm nhúm cho tới khi tô là khoảng ¾ đầy đủ. Bấm nó rất nhẹ nhàng để làm cho một lớp. [3] Nếu bạn gói shisha xuống quá khó, nó sẽ được khó khăn để hút khí qua nó.
Nếu bạn thấy bất kỳ cành lá, lấy chúng ra. Nếu shisha của bạn có nhiều cành, đổ nó vào một tấm sau khi đóng gói và chọn tất cả chúng ra, sau đó đóng gói bát nữa.

Bước 2 : Giấy bạc shisha


Che bát với một màn hình hoặc giấy bạc. bình shisha của bạn có thể đi kèm với một màn hình hoặc kính "gạc" mà ngồi trên bát, mà không cần chuẩn bị thêm. Hầu hết những người hút thuốc có kinh nghiệm thích để thay thế này với một miếng giấy nhôm nặng thay vào đó, làm giảm quá nóng và kiểm soát hơn. Kéo lá trên bát, kéo nhẹ ở cạnh đối diện để làm cho nó càng căng càng tốt. Khi căng thẳng, nhẹ nhàng kéo xuống trên tất cả các bên của lá nhôm cho đến khi bề mặt được mịn màng và phẳng. Quấn lá xung quanh cho đến khi bên bảo đảm. Hãy chắc chắn rằng shisha là đủ thấp để tránh chạm vào lá, hoặc hút thuốc của bạn sẽ có một hương vị đốtNếu bạn không có lá nặng, sử dụng hai lớp lá nhiệm vụ bình thường để thay thế.Giấy bạc phải có lỗ hổng trong lá. Nhiều lỗ (hoặc lỗ lớn hơn) có nghĩa là không khí nóng hơn chảy qua các shisha. Bạn sẽ cần phải thử nghiệm để tìm sự cân bằng giữa nhận đủ khói và tránh khắc nghiệt, shisha quá nóng. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp bạn bắt đầu.Nếu chọc lỗ với một cây tăm hoặc kẹp giấy, bắt đầu với 15 lỗ. Nếu bạn chỉ có một tinh nghiêng bút hoặc than kẹp, bắt đầu với 4-7 lỗ thay vì do kích thước lớn hơn.Đối với một ché sứ, bắt đầu chĩa ra xung quanh các cạnh bên ngoài và xoắn ốc vào bên trong. Đối với một cái phễu (bánh rán hình) bát, poke ba vòng tròn đồng tâm giữa các vành bên ngoài và bên trong.Thêm lỗ hơn chỉ khi bạn không nhận được đủ khói. Một số những người như 50 hoặc nhiều lỗ nhỏ, đặc biệt là với dày đặc, thuốc lá nếp.
Hình ảnh mang tên khói shisha từ một bình shisha ống.

Bước 3 Đổ nước vào thân bình :


Thân bình shisha và bát khác nhau về kích thước. Một bát điển hình đòi hỏi hai than trung bình, nhưng bạn có thể sử dụng ½ ít hoặc 1 hơn nếu đó không sản xuất đủ lượng khói.  Luôn luôn sử dụng không khói, than tự chiếu sáng, không bao giờ than bánh than hoặc bất cứ điều gì mà đòi hỏi chất lỏng nhẹ hơn ; những có thể đầu độc bạn.Có hai loại than bình shisha phù hợp. Xử lý cả hai loại có kẹp nhỏ trên một bề mặt không cháy, và ánh sáng như sau: [9]
ánh sáng than nhanh sáng trong vòng 10-30 giây trong một trận đấu hay ngọn lửa nhẹ hơn. Sau khi hoàn tất phún xạ, để cho nó đốt cho đến khi bọc trong tro màu trắng xám. Thổi vào nó cho đến khi nó phát sáng màu cam.Than tự nhiên là ít có khả năng để thêm hương vị khắc nghiệt, đốt shisha của bạn, hoặc khiến cho bạn một nhức đầu. Ánh sáng chúng trên một ổ ghi bếp điện hoặc trong một ngọn lửa cho đến khi phát sáng màu cam, khoảng mười phút. Thổi trên than và lật một lần trong khi ánh sáng để làm nóng đều.

Bước 4 :Lắp chén sứ

Chén sư trên cùng. Gắn bát đầu của bình. Đặt than nóng trên đỉnh của lá, gần mép. Space than đồng đều nhất có thể. Để có kết quả tốt nhất,bán than shisha tại hà nội cung cấp cho các shisha một vài phút để làm ấm lên trước khi bạn bắt đầu.

Hút nhẹ nhàng. Rút không khí qua các ống với hơi thở đầy đủ, nhưng với tốc độ thở bình thường. Một hít mạnh sẽ chỉ quá nóng của shisha, thêm hương vị đốt khắc nghiệt. Để tránh quá nóng cũng như "bệnh bình shisha" khi chỉ là bắt đầu, chờ đợi một hoặc hai phút giữa mỗi hít vào. Uống nhiều nước trước khi bạn bắt đầu. Uống nước hoặc trà bạc hà khi bạn hút thuốc để giữ miệng ẩm, hoặc bạn có thể ngừng nếm khói.

Luu ý


-Tránh tập thể dục ngay trước và sau khi hút thuốc.
=Điều chỉnh nhiệt. Hầu hết bát phút trước 30-45, nhưng khói thường giảm đi chất lượng trước sau đó do hút thuốc quá nhanh, thiết bị chất lượng thấp, hoặc chỉ may mắn. Những điều chỉnh này giúp nhiệt shisha chậm và đều, vì vậy bạn có thể tối đa hóa thưởng thức của bạn:
-Di chuyển than khoảng 10-15 phút. Khai thác chúng với các kẹp để gõ tắt tro, sau đó lật chúng lên để phía bên kia là chống lại các lá.
=Nếu bạn nhìn thấy khói tăng từ chén trước khi bạn hít vào, loại bỏ các loại than và để cho các bình shisha nguội. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do tuyệt vời để thử shisha

Nếu bạn chưa bao giờ thử shisha trước đây, thực sự, nếu bạn chưa bao giờ xem xét nó, thì có lẽ bạn sẽ đồng ý với tôi rằng nó có vẻ hơi nản chí. Bạn mua gì? Bạn cần thiết bị gì và làm thế nào để kết hợp tất cả lại với nhau? Chà, đã đến lúc đặt tâm trí của bạn vào trạng thái nghỉ ngơi và cho nó đi. Tôi sẽ giải thích một vài điều về Shisha sẽ giúp bạn tự tin đặt mua ống hookah đầu tiên của bạn và thưởng thức một số hương vị tuyệt vời trong ánh mặt trời mùa hè! Firs tắt, nó không nguy hiểm? Nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ điều gì liên quan đến hút shisha, hoặc trên thực tế, bất cứ điều gì liên quan đến hút thuốc thì bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về những mối nguy hiểm. Ngay cả chất lỏng điện tử cũng không tránh khỏi những kẻ gây ra nỗi sợ hãi. Mặc dù nhiều nhóm y tế đã nói rằng họ an toàn, nhưng vẫn có những nhóm đưa ra đủ nghi ngờ để khiến mọi người sợ rằng họ không tin. Vào cuối ngày, sự lựa chọn là của bạn. Hít bất kỳ loại khói nào cũng sẽ có những mối nguy hiểm vốn có của nó, tuy n

Cách thổi khói trái tim với shisha của bạn

Thủ thuật tạo khói thành hình trái tim trong một lần hút shisha khói từ bình shisha Hút shisha đã trở thành một hoạt động / sở thích tiêu khiển yêu thích của rất nhiều người. Niềm vui bổ sung của việc thổi các hình dạng và hình dạng khác nhau bằng cách sử dụng khói chỉ tiếp tục phục hồi mức độ thú vị của nó. Việc bình hút shisha nhiều khói có xu hướng đặc trưng khiến nó trở nên lý tưởng để thổi những hình dạng này. Khói shisha dày cần nhiều thời gian hơn trước khi tan và do đó, có thể giữ một hình thức nhất định trong một khoảng thời gian hợp lý. Dưới đây chúng tôi sẽ xem xét làm thế nào để thổi trái tim khói bằng khói shisha. Trước khi bạn học cách thổi khói shisha hình trái tim ,một trong những điều kiện tiên quyết là khả năng thổi vòng khói. Vòng khói là một số thủ thuật khói cơ bản mà người hút thuốc shisha thực hiện Làm thế nào để thổi được một trái tim khói trong 1 phiên shisha Bắt đầu bằng cách kéo một đám khói shisha lớn từ bình shisha .Hạ thấp hàm của bạn sẽ giúp

Sự phát triển của Shisha Lounges

Quán karaoke dùng shisha tương lai quán karaoke dùng shisha Khi shisha trở nên chính thống hơn và nhiều người thích nó hơn, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy một s ố lượng lớn hơn các quán karaoke bán shisha này mọc lên trên khắp thế giới. Và tại sao không? Shisha sẽ không được yêu thích bởi bất kỳ một loại người nào trong bất kỳ loại thị trấn nào, đó là điều mà bất kỳ ai từ bất kỳ nền tảng nào cũng có thể tham gia. Ở Việt Nam nói riêng, sự phát triển của phong trào hút shisha (đặc biệt là ở Hà nội) đã khiến họ dễ tiếp cận hơn với mọi người, và khi họ tiếp thị nhiều hơn, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng điều này sẽ tiếp tục.