Chuyển đến nội dung chính

Bình shisha tự dưng hỏng-giúp với

Bình shisha tự dưng hỏng

 

Mình đã mua một bình shisha cực đẹp giá có 350k về cách đây hai tuần, và hút rất phê không vấn đề gì. Một bình thủy tinh, hai ống với hệ thống mang một quả bóng ở vị trí để các ống khác không bao giờ có được cắm lên. Vì vậy, tối nay mình học cách sử dụng nó bắt đầu hút thuốc, nó đã rất khó để kéo vào. Khi mình chị gái và mình cố gắng để kéo từ cả hai vòi cùng một lúc, đó là không thể, như đã hoàn toàn bị tắc hoặc một cái gì đó. mình rửa mọi thứ mỗi khi mình sử dụng nó, và chăm sóc tốt của nó, và mình thậm cần thận lôi mọi thứ ra và làm sạch tất cả mọi thứ một lần nữa đêm nay để mình có thể cố gắng để tìm ra vấn đề, nhưng không có gì làm việc. mình đã nhận được khói, hút để hút vô cùng khó khăn, và hai người không thể làm điều đó ở cùng một thời điểm. Nếu bất cứ ai có ý tưởng, mình muốn được nghe góp ý. mình sẽ cố gắng để có được tiếp xúc với các trang web đó bán nó cho mình, nhưng mình thực sự không muốn có tàu nó trở lại  .Các bạn giúp với

Ý kiến của chúng tôi

-Bạn đã kiểm tra xem nếu viên bi trong bình được có thể bị mắc kẹt?
-Có lẽ cái gì đã bị mắc kẹt trong ống của bạn?
-Các Ổ bi có thể bị mắc kẹt. Van thanh trừng của tôi bị kẹt tất cả các thời gian, vì vậy nếu ống tự động đóng dấu của bạn, bạn có thể cần phải chọc họ lỏng lẻo với một cây kim hoặc một cái gì đó.
-Hay thật .Tôi chưa nghe nói về một multihoser rằng nhiều người có thể hút cùng một lúc. Nhưng khi cho tryint để giải quyết các vấn đề, tôi sẽ nói kiểm tra xem quả bóng của bạn đang bị mắc kẹt. Sau đó nói với chị gái của bạn không để hút vào vòi của mình trong khi bạn đang hút trên ống của bạn.

-Ok như vậy cho các hồ sơ, i didnt có nghĩa là nó bẩn. Những gì tôi đã được tryin để nói với chàng là tôi không nghĩ rằng nó sẽ làm việc tốt với hai người tryin đánh nó cùng một lúc. Nhưng tôi sẽ giữ bài trước của tôi như là một thực tế đơn giản mà tôi càng đọc tôi càng cười.
-Vâng, tôi thực sự mất bóng vòng bi ra và tái gắn các ống với cùng một kết quả đêm qua. Tôi lấy bát ra và thử những điều giống nhau, và vẫn có những vấn đề tương tự, dẫn tôi tin rằng đó là một trong hai ống hoặc thân cây.Bạn có thể tham khảo thêm bán bình shisha mini .
-Tôi đã cố gắng freakin tất cả mọi thứ. Tôi sẽ cố gắng làm sạch bằng bàn chải ngày hôm nay, và tôi đã gửi một email đến các trang web đó bán cho tôi nó đêm qua vì vậy chúng tôi sẽ xem những gì họ nói hôm nay. Cảm ơn con trai và nếu bất cứ ai khác có bất kỳ ý tưởng giữ em comin nguyên nhân tôi muốn đi khói!
Tôi nghĩ rằng trong một hệ thống mang bóng cả mọi người không thể hút thuốc tại cùng một thời điểm ..?
-Dù sao, ok vậy bạn nói nó là vô cùng khó khăn để thở trong khói phải không?
-Hãy thử chỉ kéo trên hookah mà không có bát trên đầu trang. Nhận thiết lập mọi thứ, nhưng không đặt một bát trên đầu và kéo.
-Nếu nó cảm thấy bình thường, sau đó không có tắc nghẽn, vì vậy bạn cai trị mà ra. Do đó, nó có phải là một vấn đề trong các bát.
Hoặc bạn:
a- đóng gói bát quá chặt. Lỏng lẻo và thậm chí là chìa khóa.
b- không đưa đủ lỗ hổng trong lá.
-Bây giờ cho phép nói rằng khi bạn cố gắng kéo mà không có một bát rất khó để kéo. Điều này có nghĩa rằng có thể được gunk trong hookah của bạn bất cứ nơi nào từ gốc để vòi của bạn.Là ống bạn có thể giặt? Nếu vậy, rửa sạch, triệt để. Hủy bỏ các thứ ống trên thân cây và làm sạch những kỹ lưỡng.
Bình shisha của tôi có thể nó không phải Kéo tuyệt vời, nhưng nó là một xu hướng tăng vào phòng chung
Làm sạch mà kém. Tôi thường làm sau khi từng phiên nhưng gần đây nó được về mỗi khác. Hãy tin tôi hookah của bạn sẽ yêu bạn cho nó. Họ ít có khả năng để có được công cụ và làm cho nó dễ dàng hơn để kéo thậm chí nếu có xây dựng.Có thể bạn đang mực nước quá cao lên thân cây?Có lẽ cái gì đã bị mắc kẹt trong ống của bạn?Có im có cùng bán thuốc shisha hà nội một vấn đề, tôi cố gắng mọi thứ n nó chỉ cần không bong bóng muốn ngay cả với nước ở trong đó, tôi thậm chí còn lấy mọi thứ ngoài n làm sạch nó, và vẫn cùng một vấn đề, nó chỉ wont Hitt tôi không nhận được, nó như bị tắc của nó, nhưng nó không làm cho bất kỳ ý nghĩa tôi thực sự cần giúp đỡ quá,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do tuyệt vời để thử shisha

Nếu bạn chưa bao giờ thử shisha trước đây, thực sự, nếu bạn chưa bao giờ xem xét nó, thì có lẽ bạn sẽ đồng ý với tôi rằng nó có vẻ hơi nản chí. Bạn mua gì? Bạn cần thiết bị gì và làm thế nào để kết hợp tất cả lại với nhau? Chà, đã đến lúc đặt tâm trí của bạn vào trạng thái nghỉ ngơi và cho nó đi. Tôi sẽ giải thích một vài điều về Shisha sẽ giúp bạn tự tin đặt mua ống hookah đầu tiên của bạn và thưởng thức một số hương vị tuyệt vời trong ánh mặt trời mùa hè! Firs tắt, nó không nguy hiểm? Nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ điều gì liên quan đến hút shisha, hoặc trên thực tế, bất cứ điều gì liên quan đến hút thuốc thì bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về những mối nguy hiểm. Ngay cả chất lỏng điện tử cũng không tránh khỏi những kẻ gây ra nỗi sợ hãi. Mặc dù nhiều nhóm y tế đã nói rằng họ an toàn, nhưng vẫn có những nhóm đưa ra đủ nghi ngờ để khiến mọi người sợ rằng họ không tin. Vào cuối ngày, sự lựa chọn là của bạn. Hít bất kỳ loại khói nào cũng sẽ có những mối nguy hiểm vốn có của nó, tuy n

Cách thổi khói trái tim với shisha của bạn

Thủ thuật tạo khói thành hình trái tim trong một lần hút shisha khói từ bình shisha Hút shisha đã trở thành một hoạt động / sở thích tiêu khiển yêu thích của rất nhiều người. Niềm vui bổ sung của việc thổi các hình dạng và hình dạng khác nhau bằng cách sử dụng khói chỉ tiếp tục phục hồi mức độ thú vị của nó. Việc bình hút shisha nhiều khói có xu hướng đặc trưng khiến nó trở nên lý tưởng để thổi những hình dạng này. Khói shisha dày cần nhiều thời gian hơn trước khi tan và do đó, có thể giữ một hình thức nhất định trong một khoảng thời gian hợp lý. Dưới đây chúng tôi sẽ xem xét làm thế nào để thổi trái tim khói bằng khói shisha. Trước khi bạn học cách thổi khói shisha hình trái tim ,một trong những điều kiện tiên quyết là khả năng thổi vòng khói. Vòng khói là một số thủ thuật khói cơ bản mà người hút thuốc shisha thực hiện Làm thế nào để thổi được một trái tim khói trong 1 phiên shisha Bắt đầu bằng cách kéo một đám khói shisha lớn từ bình shisha .Hạ thấp hàm của bạn sẽ giúp

Sự phát triển của Shisha Lounges

Quán karaoke dùng shisha tương lai quán karaoke dùng shisha Khi shisha trở nên chính thống hơn và nhiều người thích nó hơn, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy một s ố lượng lớn hơn các quán karaoke bán shisha này mọc lên trên khắp thế giới. Và tại sao không? Shisha sẽ không được yêu thích bởi bất kỳ một loại người nào trong bất kỳ loại thị trấn nào, đó là điều mà bất kỳ ai từ bất kỳ nền tảng nào cũng có thể tham gia. Ở Việt Nam nói riêng, sự phát triển của phong trào hút shisha (đặc biệt là ở Hà nội) đã khiến họ dễ tiếp cận hơn với mọi người, và khi họ tiếp thị nhiều hơn, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng điều này sẽ tiếp tục.