Chuyển đến nội dung chính

Trải nghiệm sự hợp nhất từ shisha Ả Rập và Tây Ban Nha

Di sản của Tây Ban Nha vẫn có ảnh hưởng ở nhiều thuộc địa cũ của nó, cũng như ở các nước châu Âu khác. Lịch sử của nó cũng đã vượt qua những con đường với các nền văn minh có ảnh hưởng khác, như Trung Đông. Tương tự, ảnh hưởng của Ả Rập là rõ ràng ở Tây Ban Nha, đặc biệt là khi nói đến shisha.

Ảnh hưởng của shisha Ả Rập

binh hút kiểu ả rập
binh hút kiểu ả rập

Thói quen hút shisha ở các thành phố quan trọng của Tây ban nha là một bằng chứng mạnh mẽ Shisha về cơ bản là ống nước (một hoặc nhiều thân) được sử dụng để hút thuốc lá qua nước lạnh. Thuốc lá hoặc shisha được làm nóng trong bát ở đầu ống và khói được lọc qua nước trong đế của nó.,Trong văn hóa Ả Rập hiện đại, việc luyện tập được hưởng ứng trong môi trường xã hội,điều này tạo nên ảnh hưởng của shisha Ả râp,đó là lý do tại sao người dân Tây Ban Nha và khách du lịch chắc chắn sẽ tìm thấy một quán bar shisha ở Barcelona trong khi tận hưởng những cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố.

Nguồn gốc xuất sứ và sự phát triển của shisha

Một số nguồn tài liệu cho thấy shisha không có nguồn gốc từ Trung Đông. Có lẽ họ có lý do để tin rằng đó là trường hợp vì một số ghi chép lịch sử cho thấy nó đến từ Tây Bắc Ấn Độ.Shisha được cho là đã đi qua Ba Tư (bao gồm cả Pakistan và Afghanistan) và sau đó lan sang Ai Cập và Morocco, nơi nó được gọi là shisha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do tuyệt vời để thử shisha

Nếu bạn chưa bao giờ thử shisha trước đây, thực sự, nếu bạn chưa bao giờ xem xét nó, thì có lẽ bạn sẽ đồng ý với tôi rằng nó có vẻ hơi nản chí. Bạn mua gì? Bạn cần thiết bị gì và làm thế nào để kết hợp tất cả lại với nhau? Chà, đã đến lúc đặt tâm trí của bạn vào trạng thái nghỉ ngơi và cho nó đi. Tôi sẽ giải thích một vài điều về Shisha sẽ giúp bạn tự tin đặt mua ống hookah đầu tiên của bạn và thưởng thức một số hương vị tuyệt vời trong ánh mặt trời mùa hè! Firs tắt, nó không nguy hiểm? Nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ điều gì liên quan đến hút shisha, hoặc trên thực tế, bất cứ điều gì liên quan đến hút thuốc thì bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về những mối nguy hiểm. Ngay cả chất lỏng điện tử cũng không tránh khỏi những kẻ gây ra nỗi sợ hãi. Mặc dù nhiều nhóm y tế đã nói rằng họ an toàn, nhưng vẫn có những nhóm đưa ra đủ nghi ngờ để khiến mọi người sợ rằng họ không tin. Vào cuối ngày, sự lựa chọn là của bạn. Hít bất kỳ loại khói nào cũng sẽ có những mối nguy hiểm vốn có của nó, tuy n

Cách thổi khói trái tim với shisha của bạn

Thủ thuật tạo khói thành hình trái tim trong một lần hút shisha khói từ bình shisha Hút shisha đã trở thành một hoạt động / sở thích tiêu khiển yêu thích của rất nhiều người. Niềm vui bổ sung của việc thổi các hình dạng và hình dạng khác nhau bằng cách sử dụng khói chỉ tiếp tục phục hồi mức độ thú vị của nó. Việc bình hút shisha nhiều khói có xu hướng đặc trưng khiến nó trở nên lý tưởng để thổi những hình dạng này. Khói shisha dày cần nhiều thời gian hơn trước khi tan và do đó, có thể giữ một hình thức nhất định trong một khoảng thời gian hợp lý. Dưới đây chúng tôi sẽ xem xét làm thế nào để thổi trái tim khói bằng khói shisha. Trước khi bạn học cách thổi khói shisha hình trái tim ,một trong những điều kiện tiên quyết là khả năng thổi vòng khói. Vòng khói là một số thủ thuật khói cơ bản mà người hút thuốc shisha thực hiện Làm thế nào để thổi được một trái tim khói trong 1 phiên shisha Bắt đầu bằng cách kéo một đám khói shisha lớn từ bình shisha .Hạ thấp hàm của bạn sẽ giúp

Sự phát triển của Shisha Lounges

Quán karaoke dùng shisha tương lai quán karaoke dùng shisha Khi shisha trở nên chính thống hơn và nhiều người thích nó hơn, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy một s ố lượng lớn hơn các quán karaoke bán shisha này mọc lên trên khắp thế giới. Và tại sao không? Shisha sẽ không được yêu thích bởi bất kỳ một loại người nào trong bất kỳ loại thị trấn nào, đó là điều mà bất kỳ ai từ bất kỳ nền tảng nào cũng có thể tham gia. Ở Việt Nam nói riêng, sự phát triển của phong trào hút shisha (đặc biệt là ở Hà nội) đã khiến họ dễ tiếp cận hơn với mọi người, và khi họ tiếp thị nhiều hơn, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng điều này sẽ tiếp tục.